Pasasalamat at Paalala

Nagpapasalamat po ako sa mga bisitang tumitingin sa aking mga akda, lalo na po iyong mga rebista (book review) ko ng mga akdang pampanitikan. Ikinalulugod kong may mga kapwa tayong blogger or Internet user na interesado ring magbasa ng mga artikulo o post na tungkol sa panitikan o kasaysayan ng Pilipinas. Salamat rin sa mga nagbigay ng kanilang mga puna o komentaryo sa aking mga post, lalo na kay G. Bobby Anonuevo. Dahil sa inyo ay nabigyan ako ng kumpiyansang magblog pa hinggil sa mga akda at usapin sa ating panitikan.

Paalala ko lamang po sa mga kapwa blogger o Internet user na sisipi sa mga post ko. Kung maaari po lamang ay  pakicite din po ang mga awtor at akda na aking nasuri o nabanggit sa aking post. Ito po ay bilang paggalang sa intellectual property rights ng ating mga kapwa manunulat.

Sana po ay hindi kayo magsawang bumista sa aking blog.

Mag-iwan ng Tugon

